3. júní 2005

TGITW

úúúúuúúúffff... loksins komin helgi... en ég er reyndar að vinna báða dagana á torginu.. hmm.. o jæja, það er alla vega helgi, leiðinlegt sjóvarpsefni og lítið annað hægt að gera en leggjast bara í bólið og reyna að ná almennilegum svefni...
Horfði samt á frekar fyndinn þátt að Það var lagið með Hemma gunn áðan. tveir óperusöngvarar sem stálu þættinum gjörsamlega. snilld.

held ég sé að fara í teiti til Homie á morgun til að fagna Viðskiptafræðingsgráðunni hans og hver veit nema maður tjútti eitthvað fram á nótt...

4 ummæli:

Rottan sagði...

Viðskiptalögfræðingsgráðu, þakka þér pent. Rétt skal vera rétt.

Eva Kristin sagði...

Passaðu þig á ljóta timburkallinum, hann gæti laumast í skottið á þér!!
Má ég koma með í partý??

Nafnlaus sagði...

já, alveg snilldarlegaur þáttur, óperugaurarnir eru svaaaaalastir. En ég sver að þessi stefán er skyldur hjalta valþórs, þeir eru alveg eins. Stefán er Stefánsson og pabbi Hjalta er Stefánsson svo að þetta er náttla borðleggjandi.

Lára sagði...

hehe já anna ég held það sé rétt hjá þér! já og fyrirgefðu homie, rétt skal vera rétt!

o ég vildi að þú kæmist lebba mín, hils til pepsi og anders í landi hafmeyjunnar