16. júní 2005

16. júní - 5 ára stúdent :)

jæja.. í öllum leiðindum undanfarna daga hef ég að sjálfsögðu gleymt að minnast á þá staðreynd að á morgun er ég 5 ára stúdent úr MA og verður stuð stuð stuð í kvöld til að halda upp á þetta allt saman!!
Í gær var haldið bekkjarpartý hjá 4AB heima hjá Önnu Eyfjörð og var frekar vel mætt (allt stelpur) og náðum við að segja frá því hvað við höfum verið að bauka undanfarin 5 ár áður en við skunduðum niður á Café Amor þar sem allir bekkirnir voru mættir til að tjútta eitthvað fram á kvöld..
Gaman að sjá sum anditin, fyndið að sjá hvað sumir höfðu ekkert breyst (hvorki útliti né framkomu) og enn fyndnara að sjá fólk sem rambaði þarna inn og vissi ekki hvað var að gerast..

Í kvöld er svo stefnan tekin á Höllina, þar sem BauTinn mun reiða fram sitt klassíska moðsteikta lambakjöt með öllu tilheyrandi og svo er tjútt með í svörtum fötum laaaaaaaaaaaangt fram á nótt.. vona að þetta takist jafnvel og 1. árs stúdentsafmælið mitt :D

hafiði það þrusugott, í dag og á morgun, sjálfan þjóðhátíðardaginn - ef ég er ekki of timbruð ætla ég í skrúðgöngu með fána og tilheyrandi

p.s. ég setti inn nýjan link á pepsi, tilvonandi barn vinkonu minnar :)

Engin ummæli: