7. mars 2005

Absolutely fabulous overdose

ahhhhh
djö. er oft erfitt að vakna á mánudögum! Hafði það nú samt af og sit nú í skólanum og á eftir að flokka svolítið af pósti og mæta á búlluna í hádeginu :) Nú ég og guðjón fengum okkur súkkulaði tertu í gær, áttum hana skilið þar sem nú er bíllaust á heimilinu..engar ferðir í holtagarða, mcdonalds eða smáralind, sniff sniff..

Annars erum við búin að horfa óeðlilega mikið á Ab-fab þar sem hann keypti seríur 2 og 3 í London (ég gaf honum 1 í jólagjöf) og erum búin að hlægja svo mikið að ég held ég hafi bara styrkt magavöðvana, svei mér þá.. alla vega þá er mikið verk fyrir höndum næstu 6 vikurnar því ég er nefnilega búin að fá vinnu seinnipartinn frá 15 apríl og þarf því að vera búin með verkefna staflann fyrir þann tíma..

brettum upp ermar og dýfum okkur í þetta

Engin ummæli: