30. mars 2007

Hallo? Copenhagen?

10 tímar í brottför, æsispennandi gettu betur í gangi og MK með 4 stiga forskot á MR...sjáum hvað setur...

fékk að vita áðan að bílinn minn verður tilbúinn þegar ég kem aftur heim á miðvikudaginn svo að um hádegisbil verð ég brunandi um bæinn á rauðri þrumu og fæ mér líklegast einn stóran brynjuís ef veður leyfir.

hafið það gott næstu daga, túdúls í bili

lára köbenfari

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég panta 1 stk brynjuísrúnt á nýja kagganum þegar þú kemur heim.kveðja inga björk

Nafnlaus sagði...

Hey kúl, er ég þá komin með bílstjóra um helgina fyrir norðan? Hehe alltaf jafn fyndin :) Sjáumst um helgina!
Kveðja,
Maja

Lára sagði...

Hey ya!
Takk stúlkur- Inga þú færð brynjuís á morgun ef þú vilt!!

já og Maja, hlakka til að sjá þig ;) verð ég ekki að taka þig í smá rúnt? þú mátt gera grín að aksturslagi mínu ef þú vilt ;)