21. október 2005

útilyktin af hárinu þínu

sit í skólanum.. nennti ekki að horfa á Band Wagon og ákvað í staðinn að vera fullorðin og vinna smá rannsóknarvinnu í tengslum við ritgerðirnar mínar.. ekki seinna vænna held ég ;)
Fór í nýju úlpunni minni og nýju skónum í bónus áðan - komst að því að úlpan er mjög hlý og nýju skórnir eru rosalega nýjir = blaðra á vinstri hælnum. Annars held ég að ég sé búin að máta öll fötin mín aftur.. svei mér þá ef þau eru ekki bara fabulous ;)

Ágætis helgi framundan, hitti Christine á kaffihúsi í kvöld og eflaust Lisu seinna í kvöld; á laugardaginn er svo árshátíð Lyfja og Heilsu og er mér boðið í dýrindis mat og tilheyrandi á hótel Sögu og líka afmælispartý hjá Ólöfu sem vinnur með mér í Íkjea og á sunnudaginn ætlum við að hafa góðan sunday dinner og eld Bayonnes skinku með tilheyrandi gúmmelaði :)er sem sagt ekki að vinna og ætti því að geta byrjað á ritgerðunum - alla vega beinagrindunum..

já og María Erla, fólkið fyrir framan mig í flugvélinni var svo ömurlega leiðinlegt að til að forðast að verða jafn leiðinleg og þau hlustaði ég á 'Takk' plötuna með Sigur Rós aftur og aftur og kann hana núna frá byrjun til enda, :)

góða helgi!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hehehe ok nú skil ég ;) eigðu annars góða helgi og við tökum esjuna seinna :)

Lára sagði...

takk takk já endilega! hvíldu þig nú svo þú missir ekki af neinu á airwaves ;)

Nafnlaus sagði...

Ég á eftir að taka esjuna... hm... bráðum! :-)