13. október 2005

Hi, this is Jamie...

skemmtilegar fréttir í tengslum við london,
náði að bóka borð fyrir okkur í lunch á Fifteen á sunnudaginn (jei!) og eftir það liggur leið okkar í Camden þar sem veskið verður örugglega tekið upp einu sinni eða tvisvar ;)
fékk líka góðar fréttir frá lækninum mínum- það er ekkert að mér, alla vega ekkert sem hann sér þannig að ég er sem sagt hress.. sem fress..

er á leiðinni í vinnuna, í jólaskrautið og geislabauginn yfir stöðinni minni - fer ósjálfrátt að humma jólalög.. hmm hmm hmm, hmm hmm hmm, hmm hmmm hmmmmmmm hm hmmmmmmmmmm...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

I'm dreaming of a White Christmas... just like the ones I used to know... where the tree tops glisten and children listen... to hear... sleigh bells in the snow... the snow! Ahhh... heyrðu... segðu Jamie að Lisa sendir kveðju! ;-)

Lára sagði...

lol! will do Lisa mín ;) hlakka til að mæta í hollywood á morgun - in matching hats! ó stuð stuð stuð!

Nafnlaus sagði...

hæ hó .. vona að heilsan sé orðin betri. held þið krummi hafið eitthvað náð að smita mig .. skamm skamm ... hehe góða ferð til london ef ég heyri ekki í þér mín kæra *knús*