5. október 2005

af flensu-einkennum og hetjum

er með væg einkenni flensunnar eftir sprautuna í gær og lá í hálfgerðu móki í hollywood söngleikjum í dag.. endaði með því að fá frí í vinnunni þar sem ég sá ekki fram á að vera nægilega hress til þess að standa þar í 4 klukkutíma og brosa...

keypti Vikuna áðan því hún María mín var í viðtali ásamt fleiri ungum konum sem greinst hafa með brjóstakrabbamein. Margt af því sem kom fram í greininni vissi ég fyrir en áttaði mig samt á því hversu ótrúlega sterk hún er og hversu stolt ég er af því að vera vinkona hennar. hlakka til að faðma hana þegar hún kemur heim frá Japan :)

hef verið að hlusta á Push the Button með Chemical Brothers undanfarna daga.. ekki frá því að hann sé með betri diskum sem ég hef heyrt lengi - þ.e. af þess háttar tónlist.. ekki spillir fyrir þegar lögin hafa aukna merkingu út af skondnum atriðum í þáttum (í einum O.C er snilldar atriði með laginu Marvo Ging) eða frábærum myndböndum (Galvanize).. En þegar tónist vekur upp með manni orku sem maður hélt að maður ætti ekki til - priceless

ætla að leggjast í bólið og vona að hitinn og skjálftinn hverfi..

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hlakka til ad fa knusid min kaera .. nu styttist i heimkomu. endilega hittumst sem fyrst saeta min. knus knus knus

Lára sagði...

ooo já! knúsa knúsa knúsa! gangi þér vel heim ezzkan og góða skemmtun í london!!!