29. apríl 2006

yo girls




Búin í prófinu.. gekk ágætlega en þurfti stundum að toga upplýsingarnar upp úr mér ;)
Skellti hér inn mynd af Ólöfu, Salóme og mér þegar við fórum á árshátíðina í mars..
Rosalega var maður fínn!

Ég er líka að uppfæra myndasíðuna mína og er búin að setja inn myndir frá því í Kanada.. er að vinna í því að skrifa við þær allar þannig að ég vona að þið sýnið biðlund :) Ætla svo að setja inn fleiri gamlar og góðar.. leiðinlegt að hafa svona síðu og geta aldrei neitt með hana.. ég mun setja inn fréttir hérna jafnóðum

Á núna eftir að klára málnotkunar áfangann en það klárast vonandi í kringum 11. maí..

Er að hlusta á forever young (að sjálfsögðu) og er á leiðinni í bónus að kaupa eitthvað gott.. það er laugardagur og ég var að klára næst síðasta áfangann í MA náminu mínu :D

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ooh kool photo album - þú verður samt að updeita on the friends section elskan... ógeðsleg sad að eiga bara eina mynd þarna! ;-)

Lára sagði...

Íris: kaffið kemur fyrst og partýið með tíð og tíma!

Lisa: ég var bara að setja þetta inn í morgun - er ennþá að leita að góðum myndum af okkur t.d. til að setja þarna inn ;)

Nafnlaus sagði...

schnilld lára! ohhh til hamingju beibí - ég dilla rassinum in your honour (dansa sko) :Þ