28. apríl 2006

Am I shit or champagne?

Ég er að fara í munnlegt próf í íslenskri bókmenntasögu á morgun kl. 9:00. Spurningin mín var löng og loðin og ég veit ekki hvort ég sé á réttri leið í undirbúningnum... kúkur eða kampavín - það er spurning

Sit með teppi vafið utan um mig eins og trefil/poncho/sari.. mjög fyndin tilraun til að hlýja mér hérna fyrir framan skjáinn.

óþolandi hvað stefið í 6 til 7 minnir mig á litlu stefin í Will og Grace... held alltaf að þau séu í sjónvarpinu..

Er enn í sjokki yfir því að Wendy kjellinga, púkó, gamaldags truntan hafi komist áfram í Project Runway.

Það er ekkert samhengi í þessu..

ætla að fá mér Magic því ég er svo þreytt

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gangi þér vel á morgun sæta mín - djö hlakka ég til þegar þessi törn er búin :D *knús*

Nafnlaus sagði...

you´r champagne and ther´s pi on the floor, biAtch.

Er nú samt alveg að hætta að lesa bloggið þitt aldrei minst á mig hér.

Lára sagði...

Bjössi: takk og takk fyrir gott emmessenn spjall áðan ;)

María: ég get líka ekki beðið.. nenni þessu ekki

Ólöf: Góða mín, ég er búin að setja link á bloggið þitt og ég nenni ekki að lesa það - því þú skrifar aldrei neitt! ;) sé þig annað kvöld