27. apríl 2006

klukkuð af Ingibjörgu

Sem betur fer er þetta stutt!

1. Which book has made the greatest impact on you? Either as a good read or as a "aha" experience?

Það eru einungis tvær bækur sem ég hef þurft að lesa strax aftur eftir að ég kláraði þær:
Eftirmáli regndropanna e. Einar Má Guðmundsson. Las hana fyrst þegar ég var 16. ára og les hana tvisvar til þrisvar á ári og uppgötva alltaf eitthvað nýtt
In the Skin of a Lion e. Michael Ondaatje. Það er eitthvað svo hrikalega heillandi við þessa bók og leiddi mig í raun að skemmtilegu BA verkefni í enskunni ;)
Mér finnst að báðar þessar bækur hafi náð að grípa aðeins í mig og hreiðrað um sig í sálinni... svo hafði ég reyndar sjúklega gaman af The New York Trilogy e. Paul Auster - fyrst á íslensku og svo á ensku.. schnilld.

2. Which genre do you read most? Novels, crime-stories, biographies, poetry or something
Skáldsögur og stundum ljóð.. bara ef þau eru sérstaklega vel skrifuð (helst af fólki sem ég þekki :)
3. What was the last book you read?
Fyrir skólann las ég Rómeó og Júlíu á frummálinu og í 3 íslenskum þýðingum (an eye opener) en mér til skemmtunar las ég síðast ... jesús minn. held það hafi verið The undomestic goddess (stelpubók) Á náttborðinu eru allar bækurnar sem ég fékk í afmælisgjöf í janúar!
4. Which sex are you?
Alveg að rokka kvekyninu hérna sko…

Held ég klukki þá sem koma hér inn og hafa ekki verið klukkaðir áður! (that means you Lisa!)

Engin ummæli: