22. mars 2006

Wicked Science

Já krakkar mínir, ansi er ég löt við að setja eitthvað hérna inn! Er andlaus andi...
Átti bara ansi ljúfan föstudag þar sem ég skellti inn þýðingu á skjáinn (þið ykkar sem eruð með adsl sjónvarp getið kíkt á þátt númer 5 í wicked science og séð nafnið mitt aftast ;)og kíkti svo í holtagarða til að græja svefnherbergið mitt.
Ég splæsti í nýjar gardínur og málningu og sef ég nú extra vel í nýútbúnu herbergi.
Helgin fór annars bara í vinnu, styttingu á gardínum og málningarvinnu og var ég það þreytt að fátt annað komst að!
Síðustu daga hef ég verið að vinna í skólaverkefnum og verð að klára þetta á næstu 4 vikum ef ég á að halda geðheilsu og klára þetta mastersnám.
Ég stend líka í samningaviðræðum með sumarvinnuna mína - fæ að vita meira á mánudaginn.

En, er sem sagt á lífi, lítið að frétta, langar að sofa endalaust...

1 ummæli:

Lára sagði...

hehehe sem betur fer þurfti ég þess ekki!!!