8. mars 2006

Upp upp upp!

Líf mitt er á stöðugri uppleið þessa dagana! Er svooooooo ánægð í dag að ég er að springa úr gleði því ég er hægt og sígandi að ná markmiðum mínum og öðlast á reynslu sem ég þarf og vil fá!
Því miður ætla ég ekki að útskýra þetta neitt nánar í bili en langaði bara að deila með ykkur hvað ég er ánægð!


veivei!

held ég fái mér eitthvað gott að borða til að halda upp á þetta :)

5 ummæli:

Inga seka sagði...

Þú ert svo dugleg alltaf:) kveðja úr borgarfirði, sú seka

elisabet sagði...

já, til hamingju aftur með að vera á uppleið! það var gaman að rekast á þig á Laugaveginum í gær en þurfum að fara hittast bara og spjalla!!!

Eva Þórarinsdóttir sagði...

Já frábærar fréttir.. ótrúlegt hvað allt kemur upp í hendurnar á manni þegar maður er að leita sem minnst eftir því :D
Þetta er alveg frábært
knúZ KnúZ

Lára sagði...

hehe já takk allar saman! Alltaf gott að fá klapp á bakið ;)

Það var frábært að hitta ykkur David en það er rétt hjá þér Ella, þurfum að setjast niður og spjalla vel og lengi!

takk fyrir kveðjuna Inga mín, knús til þín og Einars og auðvitað til Evu litlu systur líka ;)

Nafnlaus sagði...

Ooh, exciting! Always nice to have you smiling... your cheek bones rock when you smile! I'm so jealous! ;-)