21. febrúar 2006

Hello new telephone!

Já krakkar, ekki entist ég lengi í helvíti!
Fór og keypti mér nýjan síma í dag og er hann í hleðslu akkúrat núna. Verð komin aftur í gott skjásamband í fyrramálið :) Þið getið séð mynd af símanum mínum hérna.

þjáist af stanslausri hnakka stífni, er að drepast úr vöðvabólgu greinilega og hefur hún áhrif á skapið rétt eins og líkamann ;) Hafði ekki mikla þolinmæði í vinnunni í dag en svona er víst lífið eða such is life eins og við Lisa segjum allt of oft!

Á morgun er bara bókasafnið og svo lunch með henni Önnu Margréti minni sem tilkynnti mér að loksins verðum við búsettar í sömu borg næsta vetur!!! Við höfum ekki búið á sama stað síðan ég kom heim frá Kanada í maí 2003 og þá var það aðeins í nokkra mánuði þannig að ég er ansi spennt! Þetta verður extra ljúft þar sem Guðjón minn yfirgefur mig líklegast í byrjun sumarsins og verð ég svakalega ein hérna þá!
en venst maður ekki öllu? bara spurning um tíma...

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já við segjum "svona er lífið" ansi oft elskan... hvað er þetta? Eigum við ekki að reyna að vera aðeins meira "international" og segja "c'est la vie!" í smá stund í staðinn?! :-)

Lára sagði...

hahaha! kannski, við skulum hugsa um það ;)

Eva Þórarinsdóttir sagði...

Til lukku með nýja gripinn..

Nafnlaus sagði...

kúl beibí - flott hjá þér ;) *smooch*

Lára sagði...

hehehe jámms... ég hefði samt viljað að hann hefði tórað í svona mánuð í viðbót!!

elisabet sagði...

til hamingju með nýja símann! hvernig sími er þetta by the way???

Lára sagði...

ahh ég keypti Sony Ericsson Z520i