16. desember 2005

le list

þessi listi er bæði hjá Ingibjörgu og Maríu Erlu og verð ég því að setja hann inn hjá mér.. ég lofa ekki hröðum svörum en svara þó..
setjið nafnið ykkar í comments ef þið viljið að:

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér eitthvað sem meikar bara sens fyrir mig og þig.
5. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
6. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
7. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef lengi velt fyrir mér um þig.
8. Ef þú lest þetta þá verðurðu að setja þetta á bloggið þitt

úff, þetta verður spennandi held ég bara :)

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja, hér koma "le answers"...
1) ekki alveg viss hvað handahófskennt þýðir en ég er að taka það sem eitthvað sem ég veit um pitt personality bara... svo... þú ert ótrúlega treystandi manneskja!
2) Galvanize, Chemical Brothers... but of course!
3) Sko, ég held að það sé jarðaber eftir okkar hardcore jógurtís sjeik obsession!
4) Sisters, sisters!
5) Þegar þú sagðir mér hvað það væri ógeðslegt gaman á eitthvað partý þó þú munndir alls ekki eftir þessu! ;-)
6) A little puppy en ég bara veit ekki af hverju.
7) Hvað ertu stór in centimetres Lára mín? :-)

Nafnlaus sagði...

ok see now I get it... so you have to put your name in my blog and then I will copy and paste "le answers" to there... so complicated! ;-)

Lára sagði...

hehehe ok lisa, eg skal líka svara um þig á morgun, allt of þreytt núna!

Nafnlaus sagði...

prufum ;)

Nafnlaus sagði...

láttu það flakka gamla mín.
Vona að þú farir norður á eyrina um jólin, það bíður þín allavegana jólakort í grundargötu 1.
klonk

Lára sagði...

ok, Lisa:
1) þú klárar allt sem þú byrjar á.. sama hvað gerist :)
2) er það ekki White Christmas? jú ég held það
3) Tetley's, með slatta af mjólk
4) bisexual
5) Ég man alltaf þegar við vorum að tala um hendurnar á okkur og þú sagðist vera með svo feita putta að þú yrðir aldrei með gamlar hendur!
6) Þú ert eitthvað kattardýr en svo ertu líka með svona grace eins og strútar eru oft með.. kannski af því þú ert stærri en ég ;)
7) Saknarðu Jersey?

Nafnlaus sagði...

Do me, do me now!

Nafnlaus sagði...

Þetta var víst ég hér að ofan. Homie

Lára sagði...

ok, María:
1) þú ert með eina af fallegustu röddum sem ég hef heyrt - myndi þekkja hana hvar sem er í heiminum
2) Halleluja með Buckley.. veit ekki af hverju
3) ólífur koma sterkt inn hérna sko.. erfitt samt, erfitt
4) maría, maría! 'Myndavélin!!'
5) Þú í stiganum á nýja garði að spyrja mig hvort ég ætli í ameríska sendiráðið.. hafði samt tekið eftir nafninu þínu svo löngu áður.. fannst það fallegt
6) kameljón
7) Hvar fannstu styrkinn til að halda áfram?

Lára sagði...

Eva stína, aka Ebba lebb:
1) þú ert ástæðan fyrir því að ég hélt geðheilsunni sumarið 2004 :)
2)Wannabe, Spice Girls
3)Allt hlaup (Toro samt helst), Royal búðingur og majones
4) Við yrðum ógisslega feit
5) Man alltaf eftir þér og Guðjóni að labba heim úr skólanum og stytta ykkur leið gegnum garða!
6) köttur með stórann munn
7) hmm ég held ég hafi bara alltaf spurt þig að öllu sem ég vildi vita.. læt þetta alla vega standa svona í bili :)

Lára sagði...

Hólmar, aka homie, aka homes!
1) þú ert ótúlega orðheppinn - sjaldan sem þú stendur á gati, haha
2) Yesterday (fliss fliss)
3) sítrónuhlaup
4) ég er maðurinn sem á ekkert bros
5) einhvers staðar í Gagganum, stóðst með Himma á ganginum held ég á einhverju balli. en ég var örugglega búin að hitta þig á skátamóti fyrir það,er það ekki?
6) hmm, það er nú bara ekkert dýrslegt við þig.. en þú kannt að urra, þannig að kannski tígrisdýr?
7) Er það satt sem ég heyrði um þig um daginn?

Nafnlaus sagði...

Hmmm... nú veit ég ekkert hvað þú ert að heyra um mig. En vonandi getum við hittst um jólin og komist að því. Hólmar

Lára sagði...

hehe já hólmar, við verðum að hittast og spjalla aðeins, kem heim á þorláksmessu en verð fram yfir áramót!

sjáumst þá