8. ágúst 2005

The boob test

Ég elska guðrúnu vinkonu því hún er alltaf með svo klikkuð próf.. fannst þetta viðeigandi ;)

Your Boobies' Names Are: Elvis


7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahahaha...ég tók þetta test...skrifaði fullt nafn og fékk niðurstöðuna "Dessert and Dinner" bleeeh...takk fyrir að publisha myndina af mér þar sem ég er orðin dauðþreytt í partíinu hjá Bjössa... :þ

Lára sagði...

Vá flott! en fliss fliss, það var annað hvort þessi mynd eða skoru myndin... á ég að breyta?? ;)

Nafnlaus sagði...

SKORUMYNDIN!?!?!!?! nei takk... :s

Lára sagði...

hehe ok, tired it is!

Syneta sagði...

http://samferda.net/ datt í hug að þetta gæti verið eitthvað fyrir þig:) ... Elvis? heita þau bæði Elvis þá?:)

Nafnlaus sagði...

hahaha ég fékk fyrst "milk shakes" með fullu nafni en annars "betty and veronica" - líst mun betur á það því það er jú bara eitt sem er alvöru ;) svo er bara að velja hvort er hvað hahaha

Lára sagði...

bwahahah! ég held að brjóstin mín séu svo samstillt í sveflunum að þau heiti saman Elvis.. ég meina, hann var kóngurinn ekki satt? ;) Flott María.. ég myndi kalla gervibrjóstið Betty út af Betty Crocker matnum, hehehehe