26. janúar 2005

Mission impossible þemalag

Ok, veit ekki hvort það eru einhverjir handboltaáhugamenn sem lesa þetta blogg en ég læt vaða. Hver tók þá ákvörðun að það kæmi svona riddaraliðs da-da-da-da-DA-da-DA-da-daaaaa alltaf þegar íslenska liðið skorar mark? Og mission impossible þegar þurrkaður er sviti af gólfinu? Sé fyrir mér lítinn túnisbúa hlaupa inn í svörtum fötum með headset og litla moppu, ímyndar sér að hann sé Tom Cruise á örlagastundu...

Komst líka að því í vikunni að það er erfitt að synda bakskriðsund nema maður hafi sérbraut útaf fyrir sig. Gömlu kallarnir úr elliblokkunum í nágrenni Sundhallarinnar synda baksund old-style og líta út eins og krossfiskar – og taka jafnmikið pláss. Þeir eru krútt en plássfrekir þannig að ég bíð þolinmóð eftir margra hæða sundlaugum...mmm...

Hjartað mitt fer þó út til vinkonu minnar sem í dag þurfti að jarða pabba sinn eftir langa sjúkralegu. Það er engin leið til þess að skilja sársaukann og sorgina sem fylgir því en ég kveiki á kerti fyrir þau bæði og vona að hugsanir mínar styrki hana á erfiðum tímum.

Engin ummæli: