21. janúar 2005

Jæja, þá er maður orðinn 25 ára! Ég vil endilega þakka öllum velunnurum mínum fyrir yndisleg sms, símtöl og tölvupósta.. sérstaklega vil ég þó þakka foreldrum mínum fyrir að kíkja á mig á leiðinni heim frá ameríku..
Ég átti ansi góðan afmælisdag, stutt í vinnunni, foreldrar í heimsókn ásamt litlu systur. Síðan slappaði ég geðveikt af til kl 7 þegar við Guðjón fórum á Rossopomodoro og fengum frábæran mat ogenn frábærari eftirrétt. Við skelltum okkkur svo í bíó á Alexander og ég veit ekki hver slefaði meira ég eða hann! Colin Farrel er hummana-hummana-hummana flottur í þessari mynd og þó víða væri leitað, svei mér... hún var samt ansi löng, rúmir 3 tímar og við vorum bæði í spreng meðan við brunuðum heim á leið um miðnætti.

Annars er allt við sama heygarðshornið, er að fara á morgun í svona vinnudag þannig að ætli ég drífi mig ekki bara að þýða eitthvað núna til að geta sagt eitthvað af viti..

Engin ummæli: