23. janúar 2008

Svindl



4. apríl 1979 - 22. janúar 2008

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mm bjútí. tók andköf þegar ég sá fréttina á mbl í gærkvöldi!

Nafnlaus sagði...

Já þetta er bara ömurlegt!!! En elskan mín mér líst mjög vel á það að þú sért að einbeita þér á MA-ið... það er gott að ákveða sig og losna við pínu stress því það hjálpar ekki neitt á móti skammdegisþunglyndinu!! love you, hanz xxxx

Syneta sagði...

uhh? ... sorglegt þegar menn deyja ungir en hver er þetta?


... afsakið fáfræði mína:)

Lára sagði...

Þetta er rassgatabollan Heath Ledger; Brokeback Mountain, A Knight's Tale, leikur Jókerinn í nýju Batman myndinni o.s.frv. ;)

Nafnlaus sagði...

Þvílík synd og sóun...hann lofaði svo góðu. Get ekki beðið eftir að sjá Batman.
Knús ame

Nafnlaus sagði...

Snökt... alveg sammála þetta er algjört svindl! Rassgatsdjöfull...

Nafnlaus sagði...

Já leiðinlegt með hann Heath Ledger, hann var allavega ansi góður í Brokeback Mountain. En ég las annars í gær um einhvern djö.. sértrúarsöfnuð sem ætlar að mótmæla við jarðarförina hans af því hann lék homma, og leiðtogi safnaðarins hefur lýst því yfir að nú sé hann í helviti fyrir það. ER fólk sick eða hvað? Að geta ekki látið dáinn mann í friði og sýna honum svona óvirðingu. *Hneykslishnuss*
Annars er ég sorry að heyra að þú hættir í kennaranum, en skil þig líka vel. Þú klárar það bara seinna.

Lára sagði...

Takk Ingibjörg ;)

Já ég klára hann seinna - má taka síðasta námskeiðið næst þegar þetta er kennt, sennilegast vorið 2010!