19. janúar 2008

Jóhanna nýfædd


Sá að Anna hafði verið að bera saman myndir svo ég náði í þessa af Jóhönnu þar sem hún var nokkurra daga gömul... Það er alveg systrasvipur með þeim ;)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ LÁRA MÍN!
Vona að dagurinn verði ánægjulegur, skemmtilegur og að þú fáir marga pakka og skemmtir þér vel í kvöld.
P.S. Takk fyrir brauðveisluna í vinnunni í gær, ég held að ég sé enn södd ;)

Nafnlaus sagði...

Kæra Lára klára
Innilegar hamingjuóskir á afmælisdaginn! Vonandi áttu góðan dag - unga kona :)

Nafnlaus sagði...

Til hammó með ammó og takk fyrir veisluna áðan ;) Ætlaði bara að láta í ljós opinberlega þá skoðun mína að börnin hennar Ingu eru gullfalleg, hamingjuóskir á þann bæinn ;)

Lára sagði...

Takk fyrir góðar kveðjur stúlkur! Veistu Olla, ég var södd langt fram á afmælisdaginn!

Maja, gaman að sjá athugasemd frá þér! Veit að þú ert laumulesari ;)

Takk sömuleiðs Valla, þetta var stuð stuð stuð en verst hvað við vorum gjarnar á að fá helv** fýlukallinn!!

Lára sagði...

já og börnin hennar Ingu er yndislegir gullmolar og bráðmyndarleg ;) ekki amalegt að mega knúsa þau hvenær sem er!