16. janúar 2008

Afmælisbörn

Elsku mamma mín var 50. ára 5. janúar og pabbi er 53. ára í dag! Til hamingju með afmælin gömlu mín og takk fyrir allt - knús og kossar!

Set hér inn mynd frá því í mars í fyrra, þegar niðurrif í íbúðinni var rétt að hefjast og hefur sko margt og mikið vatn og annað runnið til sjávar! Þessi hjólsög hefur líka reynst afar vel og rutt burt veggjum og óvinsælum spítum hér og þar. Bráðum nenni ég að setja inn nýja mynd hér og ætla að reyna að finna sama sjónarhorn... það versta er að allir veggir eru búnir að breytast svo sennilega stæði ég inni í sturtunni og tæki mynd af vegg... hmm... hugsum þetta betur síðar ;)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Lára, takk fyrir kveðjuna og skemmtilega mynd. Allt lítur mun betur út núna, bæði fólk og hús. kv. mamma.

Lára sagði...

já, það er sko rétt! Var ekki viss með myndina en lét hana svo flakka ;)þið eruð alltaf sæt :)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju!!!! Ég hló þegar ég sá myndina... a typical family photo... in Japan!!!!!!!! ;-)