27. apríl 2005

Verkefnaveður, verkerfnaveður, tralla la la la lala

já góðir hálsar, nú skal hrækt í lófa og bætt á bensínið því einungis 10 dagar eru í verkefnaskil! annars stend ég ágætlega að vígi, einungis eftir að laga 2 þýðingar og skrifa eina setningafræðiritgerð...jammsí kjamms...

Það gengur vel í vinnunni en ég á bara eftir þessa viku og næstu - í bili að minnsta kosti, sjáum hvað setur með þetta vinnuástand síðar...
Sumarið er held ég komið hérna í reykjavík, alla vega splæsti bossinn minn á okkur ís í gær í tilefni hitans og mannfjöldans á austurvelli. ÞAð er brilliant gler í rúðunni sem snýr þangað, við getur horft á fólk en það sér ekki inn, hahaha! Það mætti nú samt alveg rigna í 2 vikur í viðbót, svona til þess að maður héldist inni og kláraði verkefnin sín...

jæja fólk, ég ætlaði rétt bara að láta vita að ég er á lífi :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ertu að vinna í apótekinu við austurvöll? kíki við á þig bráðlega :) gangi þér ofurvel í verkefnaskilum - kick ass girlie :)
knús mep