7. febrúar 2005

magapestir

ok

helgin var flott, gott partý, takk strákar á skjal.is að sýna lit og koma í heimahús með klikkuðu fólki..frábært.
Annars fór laugardagurinn í þynnku og ælu dauðans og í gær borðaði ég sem sagt funky chicken og er búin að vera með magapínu og ógleði síðan þá, oj bara og ulla bjakk. er samt í skólanum og á eftir að fara út í þetta guðsvolaða veður og bera út, búhú fyrir mér

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ikk - þú átt alla mína samúð :)
kv. maríaerla

Nafnlaus sagði...

hæ hæ!!
var að lesa bloggið og mundi allt í einu ekki hvort ég var búin að óska þér til hamingju með afmælið:/ En vil a.m.k. gera það hér með...betra er seint en aldrei, og bara skemmtilegra að eiga margar vikur í ammæli...ég tala nú ekki um þegar þau eru stór! Eníveis...langar voða til að fara að sjá þig og heyra í þér! Reyni að sparka í rassinn á mér og taka upp símtólið í kaffihúsaferðarhug...hmmm!??
Heyrumst og batni batn!
Íris Helga

Nafnlaus sagði...

Ég held að þessi þynnka þín hafi verið eitthvað smitandi um helgina...
Linda M.