2. nóvember 2007

Passar þetta?

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Latte!
og samanstend af tvöföldum espresso og flóaðri mjólk.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jeij, ég er líka latte! Verst að það er ekki líka hægt að prófa hvernig sýróp maður er!

Lára sagði...

þokkalega! Ég held ég myndi vilja vera heslihnetusýróp :D

Nafnlaus sagði...

Ég líka!!!!!!

Linda María Þorsteinsdóttir sagði...

Ég reyndi og reyndi en reyndist vera latté alveg sama hvað, náði loks að svindla í te, bankakaffi og espressó

Linda María Þorsteinsdóttir sagði...

Er hægt að vera möndlusýróp?

Lára sagði...

þokkalega! mjög gott sko :)

Nafnlaus sagði...

Noh, ég er espresso!

Nafnlaus sagði...

Espresso!

Þú ert með eindæmum sjálfsöruggur einstaklingur. Þú ert vandvirkur og samviskusamur en lætur það þó stundum eftir þér að fresta verkefnum til morguns. Þú ert á sífelldri hraðferð án þess þó að það hái þér á nokkurn hátt.

Þú ert 30 ml af mikið brenndu eðalkaffi.

Lára sagði...

ú la la!
2 espresso píur - klassi!

já og Linda, það er bannað að svindla ;)

Linda María Þorsteinsdóttir sagði...

Flott þá er ég möndlusýróp og svindlari ... ágætis combó:D