6. september 2006

Blitz-blogg

Það virðist enginn vera að lesa bloggið mitt þessa dagana þannig að ég held ég hafi bara lítið sem ekkert að segja

-Léttist um 1 kíló í síðustu viku
-Las Animal Farm aftur eftir 6 ár. Frekar fyndið
-Horfði ekki á Rockstar Supernova í gær
-Er að fara í berjamó um helgina

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jújú, ég fylgist með þér og blogginu þínu, ég er bara ekki þessi kommentatípa :)

Nafnlaus sagði...

mmmmmmm berjamó ;) luvja essssgan og takk fyrir símtalið. það var æði :)

Nafnlaus sagði...

Ógesslega dugleg. Farðu nú að koma aftur heim.
Tóta

Nafnlaus sagði...

Hei, ég les líka.

Hulda, vinkona Lísu, í Indiana.

Nafnlaus sagði...

Knús duglega systir :*

Nafnlaus sagði...

Hi... já ég les líka og að léttast 1 kílo? You go girl!! :-)

Lára sagði...

Takk allar eða allir - veit ekki enn hver farandi er ;)
Fannst ég vera frekar ein hérna í bloggheiminum í smá stund en er það greinilega ekki!
Gaman að vita að þú kíkir hérna inn Hulda :)

Tóta: Ég kem aftur bráðum ;)

María: takk líka fyrir spjallið - finnst ennþá eins og þú sést í reykjavík :)

Lisa og Eva: Yeah baby! vona að ég léttist meira í þessari viku ;)

Nafnlaus sagði...

Ég kíki alltaf annað slagið... bið að heilsa Akureyrensis...
Þórdís, ennþá ólétt...

Nafnlaus sagði...

þitt blogg er hluti af daglega netheims rúntinum...sorry komment leystið;)
takk fyrir kveðjuna, frétti að þú værir enskukennari Margrétar "litlu" frænku...skondið!
er öll lurkum lamin eftir réttarhelgi... spurning um að draga þig með í Hraunsrétt næsta haust!:) knús!