29. maí 2005

Quiz your friends

Ok, ég hef gert þetta áður en núna nenni ég ekki að senda póst á alla þannig að þið getið bara smellt á linkinn neðst hérna til að taka þetta próf ef þið hafið áhuga :)


I made a Quiz for you! Take my Quiz! and then Check out the Scoreboard!

5 ummæli:

Eva Kristin sagði...

he he fyndið próf, var viss um að þú fótbrotnaðir í stiga í norðurgötunni.. eða kannski bara langaði mig að það hafði gerst fyrst þú þurftir endilega að fótbrjóta þig!!
Hils

Lára sagði...

Fliss fliss! Já ég skil þig.. datt reyndar einu sinni í stiga þar en fékk ekki einu sinni gat á hausinn, bara skrámur :)

Eva Kristin sagði...

þú ert svoddan harðnagli enda af eyrinni..

Rottan sagði...

Do I know you? Ég var bara með 40 stig. Held að við verðum að skipuleggja hitting fljótlega og fara aðeins yfir lífshlaup þitt og áhugamál.

Lára sagði...

hehe já homie ég held það bara.. til hamingju með útskriftina! reynum að hittast í vikunni eða næstu helgi, ég á líka eftir að sjá íbúðina þína :)