18. febrúar 2008

Fortíðin

Ég setti inn gamla mynd hérna um daginn og ætla að setja inn aðra núna. Hér má sjá mig og eldri systur mína, Steinunni, með dularfulla sultukrukku. Mig grunar að ánamaðkar hafi komið við sögu :) Hversu æðisleg eru stígvélin mín? og KHB húfan hennar Steinunnar?


Mikið var lífið einfaldara þegar maður var svona lítill...

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Og röndóttu sokkarnir!! Bara snilld :-)
Knús, S

Lára sagði...

knús í ánamaðkakrús til baka ;)

Nafnlaus sagði...

Æðisleg mynd. Þú mátt gjarnan koma með fleiri svona. Ég ætti kannski sjálf að fara að grafa upp einhverjar myndir af mér lítilli.

Lára sagði...

Já! Skutlaðu inn myndum af þér ;)

Bróðir mömmu er snillingur fyrir að vera að þessu - á fleiri sem ég set kannski inn við tækifæri ;)

Nafnlaus sagði...

Þú varst svo mikið rassgat!!! mig langar að grípa chubby cheeks hjá þér og gera svona... hvert er sætust? ha? kuchiuwuchiwuuuu!! :-)

Nafnlaus sagði...

alger dúllurass!
Takk fyrir síðast, gerum þetta aftur við tækifæri!

Nafnlaus sagði...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold d3y6b7ly

Unknown sagði...

g held að það sé til ein svona húfa á mínu heimili...þær voru helv* kúl með teygju...