2. febrúar 2007

Múrmeldýrsdagur

blogger er tvisvar búinn að gleypa færsluna mína.

nenni ekki að skrifa í þriðja sinn það sem ég hafði að segja en í stuttu máli:
-Í dag er groundhog day. Punxatawny Phil sá skuggann - vor er væntanlegt.
-er á leiðinni suður. Óvænt ferð til að hitta systur mína og Guðjón, mon frére..
-klúðraði næstum akademískum ferli mínum í dag. Með góðri hjálp nemendaskrár og 38.000 kr náði ég að bjarga MA náminu mín.

lag dagsins: Eyes með Rogue Wave

Missed the last train home
birds pass by to tell me that im not alone
well im pushing myself
to finish this part
i can handle a lot
but one thing i'm missing is in your eyes

have you seen this film
it reminds me of walking down the avenue
well im washing my hands of attachments,
yeah i will land on the ground
but one thing I’m missing is in your eyes

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jamm, ég sá skuggann minn en það gerir ekkert til því ég er kominn í stjórnunarstarf hjá Ikea :D

Lára sagði...

Congratz - held ég.
Öfunda þig samt ekki, frekar skrýtinn mórall þarna þessa dagana víst...

Nafnlaus sagði...

Hvaða staða er það Hjalti?

Nafnlaus sagði...

Sammála þér Lára veit ekki hvort það er gott eða slæmt

Nafnlaus sagði...

aðstoðarþjónustustjóri - löng romsa ;)
ég er bara bjartsýnn á þetta, ég væri annars ekki að taka þetta að mér.