4. maí 2008

Pleh

Langur tími, lítið blogg.

Er í andleysi ársins, þ.e. fæ alltaf leið á blogginu mínu annað slagið og er í þeim gír núna. Verð samt að deila því með ykkur að ég fór á tónleika með Svavari Knúti á Græna Hattinum 1. maí og skemmti mér stórkostlega. Útilegulag Gunnars í Krossinum og baráttulagið Mengum Ísland hafa hljómað í huga mér undanfarna daga.... you had to be there ;)

Ég kíkti líka á Jökul Bergmann og hann er algjört krútt. Gaman að sjá mumma í pabbaleik, hehe.

Nú er Óliver líka orðin 3ja vikna og ég ætla að kíkja á hann í vikunni - set þá örugglega nýja mynd af kvikindinu hérna inn. Hlakka til að sjá hvað hann er orðinn stór og hvort hann er ennþá jafn frekur á mat!

Safnadagurinn var í gær og afrekaði ég að fara í fyrsta sinn á bæði Smámunasafnið og Iðnaðarsafnið. Á því fyrrnefnda sá ég flotta heimildamynd um Sverri Hermannsson sem verður sýnd seinna á árinu á rúv - ekki missa af henni því þetta er hörku kall með ótrúlega ævi að baki.
Á Iðnaðarsafninu sá ég svo svart á hvítu hvað Akureyri hefur í raun breyst mikið síðustu 50-60 árin. Ég fann líka 3 myndir af verkstæði langa afa míns, sem svo skemmtilega vill til að ég bý í núna. Mæli með þessu - ótrúlega hollt eitthvað fyrir mann.

Nú ætla ég að sigla inn í sunnudaginn með bros á vör og hugsa um að dansa - hvað er betr' en að dansa?

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæhó! Takk takk fyrir heimsóknina síðasta sunnudag. Rósin er ennþá á lífi og gott betur en það, er á leiðinni að blómstra! Til hamingju með litla hvutta, hann er MEGA sætur og ég öfunda þig smápínkuponsu ;)
knús

Nafnlaus sagði...

Gott að sjá smá líf í bloggheimum ;)
Svavar Knútur er gullmoli og tónleikarnir voru algjör snilld og ætti að vera til á hverju heimili!
Láttu þér batna mín kæra....

Nafnlaus sagði...

Geri ráð fyrir að Óliver sé búinn að stækka smá... Gaman að sjá þig um daginn!

Nafnlaus sagði...

Ég er svoooo klár í pabbaleik.. nema þegar hann byrjar að grenja, þá verður Sara að laga.

Kv. Mummi

AKA Big Daddy M.