19. október 2006

Hefur einhver séð nennuna?

Ég virðist hafa tapað viljanum til að blogga. Ég veit svo sem ekki af hverju en þessa dagana er reyndar óvenju mikið álag á mér. Krakkarnir í 1. og 2. bekk eru að skila inn vinnubók, 3. bekkur var í prófi úr Animal Farm og með ritunarverkefni auk allra aukaverkefnanna sem tengjast smásögum og almennri ritun. Jesús..

Jæja, ég vildi alla vega láta vita af mér. Ég er að fara til Reykjavíkur á morgun og ætla að vera með litlu systur, hitta Margot, þýðendurnar Maju og Guðrúnu, Lisu skísu og hann Michael Ondaatje minn :D

Verð að halda áfram með vinnubækurnar en ég er sem sagt á lífi ;)

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ
Þú verður nú að kíkja á mig líka, ég á afmæli á sunnudaginn og er komin með smá bumbu og við náðum ekkert að kveðjast í sumar!!

Nafnlaus sagði...

hlakka til að sjá þig krúttið mitt þó svo það verði kannski stutt. heyri í þér í dag.knús ame

Nafnlaus sagði...

öfund yfir michael ondaatje mar .... úff :)

Lára sagði...

Hæ Linda, því miður er ég frekar uppbókuð í þessari ferð en ég skal reyna að hitta þig næst þegar ég kem suður. Til lukku með bumbuna (vona ég ;) og til hamingju með afmælið!

AME: hlakka líka til ;)

María: I know!! sjúklega spennt :)

Nafnlaus sagði...

nú hreinlega bara MANA ég þig til að fá áritun ... það er bannað að klikka eins og á Auster.... er enn að naga mig í handarbökin ;)

Lára sagði...

ÉG FÉKK ÁRITUN!
hehehe.. Ég þurfti að fá smá hjálp frá Lisu en ég fékk áritun: To Lara, Michael Ondaatje :D

very nice, very nice indeed!