5. júlí 2005

plíng-plíng-ploinks-plokks-plíng

ég er með strengi.
Ég byrjaði sem sagt í gymminu í gær og held barasta að þetta verði frábært.. ótrúlega hress pían sem er að kenna þarna og skemmtileg blanda af kvinnum. Horfði svo að sjálfsögðu á Lost í gær.. *hrollur*.. fæ alltaf svona nettan kuldahroll í endan á þáttunum þegar eitthvað óvænt gerist.. hlakka til næsta mánudags!

Í kvöld ætla ég svo að labba Esjuna með Maríu Erlu og verður athyglisvert að sjá hversu hátt við komumst ;)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ébarra orðin spennt!!! :D

Lára sagði...

ég líka! *fliss fliss*

Eva Þórarinsdóttir sagði...

Þú ert svo dugleg..og vá hvað þið hafið fengið frábært veður...
Hafðu það nú gott systa mín og verðum í bandi er reyndar að vinna alveg fram á næsta miðvikudag bíst ég við en heyrumst :*

Lára sagði...

takk eva mín! við náðum ekki alveg upp á topp en já það var geðeikt veður! hafðu það gott