1. júlí 2005

It's friday... but am I in love?

Í dag er 'Canada Day', þjóðhátíðardagur þeirra manna.. ég skála fyrir þeim og hugsa um Alexander Keith's bjórinn....mmmm....mmmm...mmm..mmm...mmm....

Loksins er komin helgin langþráða, fyrsta sumarhelgin í Reykjavík, útborgunardagur og the works bara! fátt til að vera fúll yfir svo maður brosir bara og heldur ótrauður út í fyrstu sólarglætuna í langan tíma...

fékk samt smá skammt af endurvarpi í gær þar sem Ben, gamli kærastinn minn var staddur á landinu og vildi endilega hitta mig. held ég hefði kannski átt að sleppa því.. veit samt ekki.. var frekar skrýtið að hlusta á sögur af kennarastarfi í Albaníu og lenda hálfpartinn í fyrirlestri um það hvað ég væri vitlaus og vissi í raun lítið um heiminn.. þarf ekki svoleiðis kennslu frá bandaríkjamanni, takk fyrir takk!

hlakka til að njóta helgarinnar, ætla að skola af mér rykið og ilmvatnslyktina úr apótekinu og njóta þess að ganga um íbúðina berfætt og á náttbuxum...

Engin ummæli: