14. maí 2005

strengir...

...út um allt í dag! Eftir að hafa brunað hingað í höfuðstað norðursins þá tóku við flutningar fyrir systur mína sem hafa vakið kenndir í líkamanum sem ég vissi ekki að ég ætti til. Hvernig er hægt að vera með strengi þar sem maður ætti ekki að vera með þá? Það er hægt að spila á mig lag ég er með svo mikla strengi.. ahaha..ahemm..

Laugardagurinn mikli runninn upp, er að fara í klippingu á eftir og svo er opnun á sýningunni Fallhlífar í Gallerý Box kl. 16:00 á eftir (fötin hans Guðjóns) ásamt verkum Jónu Hlífar og Egils Sæbjörnssonar. Þannig að ef þið eruð á Akureyri - endilega skellið ykkur!

Jæja, ég held áfram að humma eurovision lagið og suicide is painless áfram...hmm hmm hmmmmmm hmm hmm

1 ummæli:

Lára sagði...

MÚHAHAHAHAHA!
hassperur, alveg flott sko. En lagið...
hmmmm verð að reyna að muna hvernig það er :)