16. ágúst 2005

The white thrown

já ég veit að ég er kannski smekklaus en vá hvað ég elska nýja klósettið mitt! Er búin að prufukeyra og setti meira að segja inn mynd af því og nýju blöndunartækjunum því ég er svo sjúklega ánægð með þetta allt saman! Er að fara að hoppa í sturtuna.. get varla beðið

4 ummæli:

Eva Þórarinsdóttir sagði...

Til lukku með þetta ;) ég sat í gærkveldi og saumaði og saumaði svo það eru komnar gardínur í svefnherbergið ;) jibbí

Lára sagði...

vúhú! flott maður!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýja klósettið, ég skil ósköp vel svona hluti, t.d. er ég ennþá ástfangin af þvottavélinni minni og hrósa henni stöðugt að loknum þvætti.
Annars vildi ég bara þakka KÆRLEGA fyrir Óskar Smára, þetta er æðislegt, skilaðu þakklæti til sambýlismannsins.
kv. Eva Stína

Lára sagði...

hehe verði ykkur að góðu Ebba mín! Vonandi nærðu að smella mynd af honum í þessu :)