23. ágúst 2005

God only knows (what i'd be without you)

er með þetta Beach boys lag fast í hausnum á mér.. elska það..

Loksins er ég komin með ísskáp en hann er ennþá eitthvað heitur. Frystirinn er tilbúinn hins vegar og er ég búin að heimta matinn úr pössun :)

Sá inni á heimsíðu Sigur Rósar a' þeir eru að fara að spila í Massey Hall í Toronto 19. september en þar sá ég þá einmitt þann 30. október 2002! þegar ég athugaði svo hvaða miðar væru til þá kom upp að það væri laust á gólfinu í sæti 5. Ég sat í sæti fimm fyrir 3 árum. Skrítið hvað stundum virðist heimurinn lítill...
þreytt, búin að panta aðra blóðprufu hjá lækni þegar ég fer norður.. nenni ekki að vera alltaf þreytt...

Ó já, Til hamingju með daginn Anna-Margrét mín - vona að þú hafir það gott úti á La Meridien hótelinu þínu ;)

Engin ummæli: