3. ágúst 2005

IKEA this couch is comfortable

Góðir hálsar, draumadjobbið mitt féll mér í skaut í dag þegar mér var tilkynnt um að ég væri ráðin í húsgagnadeild IKEA frá og með 1. september en hægt er að sjá preview af mér í gallanum (yeah baby) helgina 13-14 ágúst þar sem ég verð 'in training' :D
vonum bara að það falli ekki ský á dýrðarljóma IKEA sem ég hef byggt upp staðfastlega undanfarin ár...

6 ummæli:

Eva Þórarinsdóttir sagði...

congrats :*

Nafnlaus sagði...

Hey til hamingju... og veistu hvað... það var strákur sem var að vinna með mér í póstinum í Hafnarfirði og hann er ný hættur og er farinn að vinna í Ikea og ég hef séð hann í húsgagnadeildinni sko... hann heitir Ingvi svo ef þú þarft að finna einhvern till þess að tala við og veit ekki hvernig þú átt að byrja the conversation sko, þú getur bara sagt, vannstu einu sinni í póstinum í Hafnarfirði?... já segir hann... svo segir þú, ég þekki breska/íslenska stelpu sem sagði að það væri einhver sem er ný hættur þar og farinn í Ikea og there we have your first workmate... ég þekki hann ekki vel sko en hann er alltaf bara almennilegur og svona þegar ég séð hann!! ég kem örugglega í heimsókn einhvern tímann í haust... ég elska Ikea sko! Long live the Swedes!

Rottan sagði...

The mothership is calling you home.

Lára sagði...

mmm... the mothership...

Syneta sagði...

Til hamingju með vinnuna!! við verðum að hittast og fagna þessu almennilega bráðum ... samt ekki föstudaginn 12. ágúst kannski?:)

Lára sagði...

hehehe nei einmitt ekki þá! við sjáumst nú vonandi á þriðjudaginn, ekki satt? Maja stakk upp á Thorvaldsen