5. desember 2004

sunnudagur = vinnudagur

hó hó hó, einungis 19 dagar til jóla, ekki satt? er komin á ný upp í árnagarð að vinna að verkefnum, vei! Sit hérna og fer síðustu yfirferðir yfir þýðingar til þess að vera alveg pottþétt á að þetta sé nú ekki bull hjá mér!
Var annars eitthvað slöpp í gær framan af degi en lagaðist svo og kíkti í smáralind með guðjóni. Þar keypti ég mér geðveikt kaffi frá Kaffi Tár (grýlukanil, nammi namm) en gerði svo þau mistök að drekka 3 (já 3) bolla af því kl 7 um kvöldið og var vakandi til kl 2 í nótt.. hehe það var nú samt allt í lagi því ég lærði bara lengur. Ég sé fram á að klára alfarið 3 verkefni í dag, er bara í yfirferð og staðreyndatékki þannig að ekki slæmt! (klapp á bakið)
Hef annars svooo lítið að segja þar sem líf mitt snýst um samloðunartengi og hugsanasamhengi að ég get svæft fólk alveg með umræðuefni :)
held áfram, augun strax orðin þreytt...

Engin ummæli: