28. janúar 2008

Þekkið þið barnið?

16 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er eitt mesta rúsínubollurassgat sem ég veit um!
Æðisleg mynd af æðislegri manneskju :)

Nafnlaus sagði...

Vá, kúl mynd!

Nafnlaus sagði...

Kjútípæ :-)

xx ame

Nafnlaus sagði...

ert þetta þú? Ég hélt að þetta væri Jóhann Jóhannsson vasaútvarpssölumaður í BYKO

Nafnlaus sagði...

Gvuhuð hvað þú ert mikið krútt

Nafnlaus sagði...

Þú ættir að láta stækka hana og hengja upp í stofunni!

Lára sagði...

hehe takk takk :)

Ég er að spá í að skella henni í ramma og nokkrum öðrum sem ég fékk frá frænda mínum :) Ég er cirka 3 1/2 þarna, að búa til bagga í hlöðunni hjá afa :)

Nafnlaus sagði...

Þetta er mjööööög krút!!! voðalega varstu mikið dúlla... og er ennþá!!! já blása hana upp og vertu með það upp á vegg í nyju íbúðina!! :-)

Nafnlaus sagði...

krúttmundur!!!

Nafnlaus sagði...

Rúsínubolla;)
áhk

Nafnlaus sagði...

ohhh æði rúsínubollukrútt! Æðislega falleg mynd af fallegu barni :)

Nafnlaus sagði...

Lára kjútípæ!

Nafnlaus sagði...

Je hvað þú ert mikil dúlla á þessari mynd Lára mín... og lík sjálfri þér :-)
Vildi bara kvitta fyrir mig, nú er ég búin að finna bloggið þitt og mun fylgjast grant með þér! Hlakka til þegar það koma myndir af íbúðinni þinni!!
Knús frá Köben
Heiða

Nafnlaus sagði...

snilldar mynd :)

Syneta sagði...

Það finnst öllum börnin sem þau eru skyld sætust, þú ert svo sæt að þú gætir verið nánáfrænka mín:)

Nafnlaus sagði...

ekkert smá flott mynd!!! knúúúús