15. nóvember 2006

Heit fyrir Bond

Já krakkar,
það er eitthvað heitt við nýja bondinn - ljóshærður með klobbaglott og þú bara veist að hann er "up to no good". Væri alveg til í að vera bond-pían hans..
En, sem sagt, mig vantar bíó-félaga á Bond um helgina.. any takers?

Það heldur bara áfram að snjóa hérna. Fannst í gær eins og ég væri að kafna undan þessum snjó svo ég dúðaði mig upp og labbaði upp í bæ. 2Af hverju?" spyrja sumir sig - jú, út af hinu frábæra orðatiltæki "if you can't beat them - join them". Svo ég arkaði í Pennann og ráfaði innan um hillurnar en keypti svo ekki neitt. Frekar slappt.

Þarf að klára að fara yfir Animal Farm verkefni um helgina, fara á Herra Kolbert á föstudagskvöldið, horfa á X-factor sama kvöld (nemendur mínir eru í þættinum, elda á laugardaginn og reyna að sjá Bond... jesús.. hvenær á ég að klára jólagjafirnar??

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

VÁ HVAÐ MIG LANGAR AÐ SJÁ BOND UM HELGINA og ef þú kemur til mín... þá hefur þú pottþétt bíovinkona!! :-)

Lára sagði...

Já mig líka!
Ég vildi hringja í þig í gær en klukkan var orðin svo margt :(
Er næstum búin með jólagjöfina þína hehehehe