5. desember 2005

potterinn, afmæli og fleira

já ég fór í bíó á HP í gær og skemmti mér bara alveg ágætlega.. Auðvitað saknar maður alltaf vissra smáatriða þegar maður hefur þaullesið bækurnar nokkrum sinnum en hey, það er ekki hægt að skella öllu með í myndirnar :) fór í sex bíó og svei mér þá ef krakkar í dag eru bara ekki vel upp alin, þau þögðu í það minnsta alla myndina.. flott flott

í gær átti hann Jeramy minn afmæli og ég rétt mundi eftir að senda honum afmælis e-mail áður en ég rotaðist yfir sjónvarpinu.. merkilegt hvað loftið á akureyri getur gert mann syfjaðan. Ég fór sko að gefa öndunum brauð með Ágústi Óla og svo enduðum við á sprelli í garðinum þar sem snjórinn gerði nær út af við barnið, gat varla labbað og svo datt hann alltaf af snjóþotunni!

í dag ætlaði ég svo að vera dugleg og læra en hef eytt meirihlutanum í að spila tölvuleiki og éta smákökur.. kem aftur suður á morgun og verð þar fram að þorláksmessu... tjus for now

3 ummæli:

Eva Þórarinsdóttir sagði...

Já ég get svo aldeilis verið sammála þér með sifjuna, en allavega þá svaf ég frá 10 í gær kvöldi til hálf tíu í morgun tíhíhíhí :) en annars frábært að koma heim.. og vera með ykkur..hafðu það nú gott sem eftir er í AK city

Nafnlaus sagði...

Ok I think I speak on behalf of everyone when I say... never say... "fór í sex bío" again!!!! ;-)

Lára sagði...

hahah! ok já, ég skal passa mig í framtíðinni!!!