2. nóvember 2004

málsamhengi

úff er alveg með kúkinn í buxunum af stessi! Er að fara að flytja fyrirlestur eftir klukkutíma um mjög fræðilega grein á sviði þýðingarfræðinnar og veit ekki alveg hvort þetta er nóg.. jújú, segjum það sko.. er með 17 glærur og 5 bls. af texta en ég þarf líka að tala hægt út af táknmálstúlkinum hennar Ásdísar. Sunnudagslærið var mjög gott og sátum við Guðjón eins og kóngur og drottning við borðstofuborðið og skáluðum í vatni. Horfðum svo að sjálfsögðu á Bond og ég verð að segja að ég hef verið með lagið "the man with the golden gun" á heilanum síðan þá! ahh.. komst að því í gær að ég átti einungis kál, sveppi og Hellma´s light mayonese í ískápnum og vissi þá að ég þyrfti annað hvort að fara í Bónus eða fara í ansi harða megrun.. merkilegt hvað maður heldur alltaf að maður eigi mikinn mat og svo er það bara svona matur sem gengur ekki upp on its own.. Jæja, ég er að fá sykurfall hérna, ætla að skreppa og fá mér trópí áður en það líður yfir mig.. á morgun er ég svo að flytja annan fyrirlestur en hann er frágenginn þannig að ég ætla snemma í háttinn í kvöld.. lofa að hringja í þig anna margrét mín á morgun þegar ég er búin að eignast heilann minn aftur... bis morgen

Engin ummæli: