12. nóvember 2004

puma rokkar feitt

ok, er núna stoltur eigandi fallegra puma skóa..skóa? jæja, læt það flakka, og Medion V6 tölvu sem ég þarf ekki að byrja að borga af fyrr en í janúar.. jesús hvað það er mikill ríkisbubbabragur af manni.. ´búin að gera upp baðherbergið og splæsi svo bara í tölvu.. næst er það hundur og einbýlishús í kópavogi svei mér þá...

Er ekkert smá fegin að það er komin föstudagur, er í skólanum og á eftir að bera út en svo er helgarfrí, vei! Þarf reyndar að vera ógeðslega dugleg og læra eins og hamstur á hlaupahjóli svo ég sé á réttri schedule með öll verkefnin :)er einstaklega þreytt á þessu samt og vil bara klára þessar fræðigreinar svo ég eigi bara skemmtilegt eftir, hehe.. ætla að skella mér á cindarella story á sunnudaginn í kringlubíó og reyna að herma eftir gellunni sem leikur stjúpmömmuna, elska hvernig hún segir "It´s the botox. I can´t show an emotion for another hour and a half" snilld, tær snilld..

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég dýrka þessa leikkonu, hún leikur alltaf alveg ógisslea klikkaðar gellur, sbr. sex & the city og Friends. Og var hún ekki Stiffler´s mom í American Pie?
Knús Anna-Margrét