16. desember 2007

Jólahlaðborð

ég smyglaði mér í jólahlaðborð í gær. ég mætti með köku svo mér var hleypt inn ;)
Ótrúlegustu málefni flugu þarna um stofuna og flest þeirra vil ég ekkert hafa eftir hér - hver veit nema börn rambi inn á þessa síðu! Kalkúnn, svartfugl, hangikjöt (3 mismunandi gerðir), snilldar meðlæti og kakan hjá Eilífi og Kára var mjög góð - þó svo að þeir hafi ekki gert hana sjálfir ;D
Takk fyrir mig öll sömul - ég er ennþá södd!

Var að koma úr 1. árs afmæli Jóhönnu Margrétar og vakt púsluspilið sem ég kom með mikla athygli hjá afmælisbarninu, kannski þó bara vegna þess að pakkarnir á undan voru mjúkir.

Jólaskapið er að renna á mig - nú verður jólamynd á dag fram til aðfangadags!!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ætli það séu til einhverjar jólareglugerðir? hmm ;)

Lára sagði...

já örugglega! Svona um hversu mikil lykt má vera af jólatrjám, hversu mikil vött eru leyfileg í jólaksryetingum og auðvitað hversu mikill glans má vera á jólakúlum.

Spurning um að bæta inn viðauka um ranga meðferð á jólaskreytingum og viðurlög við smekkleysu?

Nafnlaus sagði...

takk fyrir komuna í afmælið og takk fyrir jóhönnu.voða gaman að þú skildir koma.kveðja inga björk

Lára sagði...

Takk sömuleiðis fyrir mig :) Alltaf gaman að sjá ykkur