12. apríl 2007

Helgi og leikritin

dagurinn í dag fór mest allur í að finna heimildir fyrir mastersritgerðina mína og var ég orðin rangeygð af því að fletta í gegnum gömul TMM og Skírni. Það virðist líka vera svolítið ryk í þessum gömlu blöðum því ég er búin að hnerra svolítið mikið síðan þá (spurning hvort þú lendir í þessu Garún??)

er annars búin að vera pínu dofin í hausnum - ekki alveg að detta í hressleikagírinn þó ég hafi reyndar dottið niður af kennarapallinum í G21 í dag (í miðri setningu!). hreeeeessandi..

3 ummæli:

Syneta sagði...

Alltaf gaman að gera eitthvað opinberlega sem vekur hlátur annarra ... alltaf hressandi og gleðilegt :)

ryk? já ... verð að viðurkenna að ég hef orðið vör við ryk í mínu starfi en til að gleðja þig þá er vinnan mín fólgin í því að létta undir þínu nefi!! skoðaðu timarit.is, kannski erum við búin að mynda eitthvað af því efni sem ætlar að nota í ritgerðina þína ;)

Nafnlaus sagði...

Alveg hefði ég verið til í að sjá þig detta af pallinum hehehehehehehehehehe.
knús ame

Lára sagði...

hehe já ég er búin að vera alltof löt við að kíkja á timarit.is - kíki um helgina ;)

veistu, Anna, ég hélt að pallurinn væri lengri - þetta var frekar vandræðalegt en samt fyndið ;)