28. mars 2007

Aygo - yes I go!!

Keypti mér bíl í gær.. eða leigði hann ;)
Eftir nokkra daga mun ég keyra um á gljáandi fínum, eldrauðum Toyota Aygo. Sumir myndu segja að hann væri með minnstu bílum á markaðnum. Ég veit bara að það er gott að keyra hann, hann er sparneytinn og ég get keyrt frá A til B án þess að hafa miklar áhyggjur :D Já og gaurarnir í Top Gear töluðu vel um hann á sínum tíma ;)

3 dagar í Köben - get varla beðið

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju! Þú verður að bjóða mér í bíltúr þegar við Fríða komum til þín vor. "Láta Tótu ljótu vinna meira"! Þú verður látin grovella fyrir þessa móðgun:)

Lára sagði...

hehehehe, auðvitað! Förum í feitan ísbíltúr!!
Það besta við þetta var að hann svaraði "já maður veður að láta greppitrýnið vinna meira" Hahahahahahhahahaha

Nafnlaus sagði...

Segi það sama...við verðum að púlla brynjuferð þegar við komum norður um páskana :-)

Knús anna margrét

Nafnlaus sagði...

Hæ Lára mín. Til hamingju með bílinn. Ættlaði bara að láta þér vita að ég er að flytja til Svíþjóðar aftur. Þú ert velkomin að koma í heimsókn. Heyrumst:-)

Knús Salóme

Lára sagði...

Hey Salóme!
Æi, bara flytja af klakanu? Já, ég skal sko hafa samband ef ég kem til Svíþjóðar ;)

já og takk Ame - brynjuís á hverjum degi :D

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með bílinn!!! það er svo gaman að eignast nýjan bíl!!!:)
...annars get ég sagt þér að bumban er enn á... þú ert klárlega á sms listanum yfir "fyrstiraðfáfréttirnar":) massa skipulag!
knús

Lára sagði...

Wow! Takk Íris mín ;) Frétti að þetta ætti að bresta á fljótlega - bíð spennt!!