12. janúar 2006

Tristam og Ísöld

já krakkar mínir, annar skóladagurinn búinn og þá er ég bara búin í skólanum í þessari viku! flott er!
Fór í bókmenntasögu og málnotkun í morgun og átti ansi erfitt með að vakna klukkan 06:50 en það hafðist eftir smá snooze ;) Fékk úthlutað aukaverkefni í bókmenntasögunni og þarf sem betur fer ekki að halda fyrirlestur ein heldur fæ að vera með henni Þórdísi minni og ætlum við sem sagt að tala um Tristam og Ísöld eða hvernig sem fólk vill skrifa þetta (kennarinn vill hafa það svona :) Það besta við þennan fyrirlestur er að hann er eftir 3 vikur og þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af honum meira. þannig að kannski verður þetta ekki svo erfitt verkefnalega séð en það verður hellings lestur!

Tók annars eftir því að commentin minnkuðu eftir að ég setti inn orða-staðfestinguna þannig að ég tók hana af aftur... ég eyði bara út leiðinlegum spam commentum ef þau koma...

Er að drepa tíminn þar til ég fer á fund og svo bara í vinnuna - alltaf í vinnunni...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

tristam og ísöld ... tristam og ísöld .. er að athuga hvernig ég fíla þetta :) ekki alveg að gúddera þessa ísöld! ..... hélt það væri ísold .....

Nafnlaus sagði...

hæ gleðilegt árið... er líka bara ógeðslega leið og allt.kv. Fríða.

Lára sagði...

ah! gaman að sjá þig Fríða mín! Ég ætla einmitt að hringja í þig og bjóða þér í afmælisveislu! og maríu og írisi líka reynda ;) gott að sjá að þú ert í netsambandi fríða mín.. knús til þín og Daníels