17. mars 2005

Viltu kaupa páskasóóóóóóóóó´l

Já gott fólk, tilvonandi barnið mitt er mætt á skjáinn aftur!

litla stelpan sem syngur í auglýsingunum fyrir Egils er draumabarnið mitt og ætla ég að ættleiða hana við fyrsta tækifæri. Að sjálfsögðu fengi hún ekki að gera neitt annað en syngja allan daginn og tjútta svo með mér á kvöldin við að læra ný og skemmtileg lög. Vei!

Fór að hugsa um peel (svona chemical peel fyrir húðina í andlitinu þegar hún er orðin eins og leðurfés) í morgun þar sem ég gekk um götur bæjarins og fékk eitt slíkt ókeypis. Skemmtileg blanda af sandi + vindi + öðru drasli = sandslétt húð og nóg af honum í eitt stykki sandkassa í augum og fötum. Það fyndna var að Guðjón hugsaði nákvæmlega það sama þar sem hann gékk í skólann. Held við séum orðin telepathic. bara flott. Hristi mig vel og vandlega áður en ég gekk upp stigann heima... óþarfi að bera svona drasl upp á 4. hæð.

Horfði á Menntaskólann á Akureyri RÚSTA Versló púkunum í Gettu Betur í gær. Elska hvað þeir voru ótrúlega rólegir og afslappaðir, sérstaklega Tryggvi Páll bróðir Guðjóns.. (hann fær samt mínus fyrir að vita ekki að Singer kom fram með saumavélina, tsk tks) Er farin að hlakka til 5 ára endurfundum árgangs 2000 í sumar, (en það er einmitt tengill á blogg síðu okkar hér til vinstri) og veit ég að ef kvöldið verður eitthvað líkt 1. árs stúdentsafmælinu þá verður stuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuð. Best að muna eftir myndavélinni...

Engin ummæli: