31. ágúst 2007

Er ég nörd?

greinilega!!


I am nerdier than 47% of all people. Are you a nerd? Click here to find out!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hjúkket!! Sem betur fer skoraði ég hærra en þú :D 81% Nörd, that's me! High Nerd.

Lára sagði...

nauts! Það er hæsta skor sem ég hef séð hingað til!!

Nafnlaus sagði...

Hehehe, ég fékk bara 24 stig. Nerd wannabe!

Nafnlaus sagði...

ég er á sama leveli og þú mín kæra
47:)

Nafnlaus sagði...

Ég er með 21 stig, not nerdy but definitely not hip, þar hafið þið það! Ég er plebbi.
Knús ame

Nafnlaus sagði...

Hahhaa nördaskorið mitt er 15 og kommentið sem ég fékk er: Not nerdy, but then again maybe not all that cool either.
Oh my god, ég dey!!

Nafnlaus sagði...

ég fékk líka 15... er rosa ánægð með það!! :-)

Nafnlaus sagði...

Sumir nördar blogga reglulega......